Header Ads

ADS

Share CMND Trắng Chuẩn Chưa Fix 2016 2017 2018

PDUSOFT share kho ảnh CMND trắng chưa bị fix cho các bạn fake lấy lại tài khoản facebook hoặc làm gì gì đó cho bạn nào cần.




















Ai cần lấy ảnh chất lượng cao thì để lại bình luận xuống phía dưới để mình ib link download cho nhé.! Nếu gặp bất cứ vấn đề gì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để mình hỗ trợ kịp thời nhé.!

PDUSOFT.COM chia sẻ tài liệu khóa học online

công nghệ thông tin(javascript, notejs, php, html,css,pynthon,ruby,,,

kinh doanh khởi nghiệp (bất động sản, chứng khoán,,)

thiết kế đồ họa (photoshop, illustrator, indesign, revit, autocad,,)

tin học văn phòng(word, excel, powwerpoint,,)

ngoại ngữ (trung, anh, nhật, hàn,,)

phát triển bản thân ( yoga, phong thủy, bói toán, nhớ lâu,,)

FaceBook Comments
Google Comments

6 nhận xét:

  1. Chào bác,

    Làm ơncho mình file chuẩn bạn nhé. Cám ơn
    taikhoanlike68@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên trên là các file PSD mình chia sẻ. còn các file chuẩn khác bạn phải mất phí. hoặc chờ mình share sau nhé.!

      Xóa
  2. Cho mình xin với.
    Thienhungvnd@gmail.com
    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.