Header Ads

ADS

Share Tài Liệu Photoshop Dành Cho Newbie

Chào các bạn, nhân dịp Tết hết và đi làm lại bình thường thì mình tranh thủ chia sẽ một vài hướng dẫn cơ bản cho những bạn muốn tìm hiểu, luyện tập thiết kế và cơ bản là về photoshop. :)


tài-lieu-photoshop-danh-cho-newbie


Trước khi các bạn đọc tiếp thì mình xin lưu ý, tài liệu mang đúng tính chất nghĩa đen là cơ bản hoàn toàn chứ không hướng dẫn các bạn sử dụng action hay plugin gì cả và cũng không hề giúp bạn thiết kế ra những tấm hình ảo diệu và đầy màu sắc như những bài post gần đây mà các bạn được xem trên web :D
Tài liệu đầu tiên mình tìm được là của một nick tên là Bàn Tay Đen hay còn gọi là bá tước Monto Cristo, bạn nào sinh hoạt về cộng đồng photoshop nhiều chắc sẽ biết người này. Và cho đến bây giờ, mình đọc rất nhiều tài liệu và mình vẫn đảm bảo với các bạn rằng đây là bộ tài liệu cơ bản và vô cùng đơn giản dành cho những ai muốn vào nghề hay luyện tập hay làm quen với photoshop.
Link tài liệu: (Đã update google drive)

Tài liệu sau khi các bạn giải nén sẽ bao gồm nhiều file PDF tiếng việt hướng dẫn kèm các kiến thức cơ bản và các bài tập thực hành với đầy đủ tài nguyên đính kèm.

PDUSOFT.COM chia sẻ tài liệu khóa học online

công nghệ thông tin(javascript, notejs, php, html,css,pynthon,ruby,,,

kinh doanh khởi nghiệp (bất động sản, chứng khoán,,)

thiết kế đồ họa (photoshop, illustrator, indesign, revit, autocad,,)

tin học văn phòng(word, excel, powwerpoint,,)

ngoại ngữ (trung, anh, nhật, hàn,,)

phát triển bản thân ( yoga, phong thủy, bói toán, nhớ lâu,,)

FaceBook Comments
Google Comments

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.