Header Ads

ADS

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Vật Giá Bằng Review Sản Phẩm

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Vật Giá Bằng Review Sản Phẩm

-------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------

A. GIỚI THIỆU

Review sản phẩm kiếm tiền, là một trong những cách MMO rất phổ biến ở nước ngoài. Nhưng hiện tại ở Việt Nam, hình thức này còn rất mới mẻ và chưa có nhiều người biết tới. Vì vậy, có nhiều người còn tạo ra các khóa học “kiếm tiền bằng cách đánh giá sản phẩm” rồi bán nó và kiếm lợi nhuận.
Vậy, tại sao lại có thể kiếm tiền từ hình thức này? và phương pháp review như thế nào mới hiệu quả… mời bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết.

1. Vật giá là gì?

Vật giá là một trang website thương mại điện tử (TMĐT) đứng TOP ở Việt Nam giống như: Lazada, Shopee hay Tiki… tại đây, bạn có thể tìm được tất cả các sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống với đầy đủ các ngành nghề khác nhau.

2. Vì sao có thể kiếm tiền được với hình thức review này?

Từ 20/11/2017 Vật giá ra mắt chương trình review, với mục đích cung cấp cho khách hàng các thông tin feedback, của những người đã từng dùng qua các sản phẩm trên Vật giá đang cung cấp. Nhằm tạo niềm tin cho người dùng khi mua sắm online, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của sàn TMĐT này.
Để khuyến khích người dùng để lại đánh giá dưới mỗi sản phẩm. Vatgia sẽ có những phần thưởng cho những đánh giá chất lượng, tối đa 15.000 VNĐ.

B. QUYỂN LỢI KHI THAM GIA REVIEW

Vật giá sẽ có từng khung phần thưởng, dưới đây là chi tiết cơ chế thưởng cho các đánh giá chất lượng: 
Tiền mặt được thưởng vào tài khoản Bảo Kim để có thể mua sắm, tại bất cứ địa điểm nào hỗ trợ thanh toán qua Bảo Kim. Đặc biệt bạn có thể rút toàn bộ tiền thưởng về thẻ ATM cá nhân.

C. LƯU Ý VỚI MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ

Sẽ có một số lưu ý bạn cần quan tâm, để có thể hiệu quả với hình thức kiếm tiền online này. Đó là đánh giá của bạn phải là đánh giá chất lượng thì mới được nhận tiền thưởng. Dưới đây là các nguyên tắc bạn cần lắm rõ:

1. Thành phần bài review

Bạn cần đáp ứng các tiêu chí dưới đây, để giúp bài review có đủ điều kiện là một đánh giá chất lượng:
  • Hình ảnh: Trong bài review bạn phải đính kèm một ảnh gốc – ảnh chưa qua bất kỳ một phần mềm chỉnh sửa nào. Ngoài ra ảnh phải rõ nét và không quá nhỏ.
  • Độ dài: Bài review độ dài tối thiểu là 150 từ (không phải 150 ký tự bạn nhé)

2. Bài review không nhất thiết là bài đầu tiên

Một sản phẩm có thể có rất nhiều đánh giá, trước thời điểm bạn chuẩn bị review nó. Nhưng điều này không quan trọng, chỉ cần bài review của bạn là một đánh giá chất lượng thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng.
Ví dụ: Sản phẩm Apple iPhone X 256GB đã có 3 đánh giá, nhưng chưa có đánh giá chất lượng nào, thì bạn vẫn được thưởng nếu đánh giá của bạn là đánh giá chất lượng.

3. Không giới hạn số lượng

Bạn có thể đánh giá mọi sản phẩm. Đặc biệt không yêu cầu bạn phải mua nó trên Vatgia, theo thang điểm từ 1 – 5 sao (5 là tốt nhất) kèm theo những nhận xét cá nhân.

HƯỚNG DẪN VIẾT REVIEW ĐÁNH GIÁ TRÊN VATGIA

1. Đăng ký tài khoản

Việc đăng ký không có gì quá phức tạp, bạn chỉ cần một email là đã đủ điều kiện, chi tiết như sau:
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Vật Giá Bằng Review Sản Phẩm

  • Điền các thông tin cần thiết
  • Truy cập email và tìm đến thư xác nhận từ vật giá 
  • Click vào link để xác thực 
  • Hoặc sử dụng mã để xác thực 
  • Truy cập Trang đánh giá để bắt đầu review, bạn có thể lựa chọn bất kỳ một sản phẩm. 

2. Demo một bài đánh giá

Để bạn dễ hình dung, mình sẽ thử đánh giá một sản phẩm qua các bước chính sau:
  • Lựa chọn sản phẩm bất kỳ, ở đây mình chọn một chiếc bộ đàm để bắt đầu 
  • Tìm đến mục chia sẻ kinh nghiệm hay 
  • Cho điểm sao (nên cho từ 4~5) và viết nội dung và click xác nhận để gửi đánh giá 

3. Quản lý các đánh giá

Thông thường, một đánh giá sẽ được duyệt trong khoảng sau 3 ngày, bạn phải chờ đợi khá lâu vì được duyệt hoàn toàn bằng thủ công. Các đánh giá của bạn sẽ được quản lý và theo dõi trạng thái như sau:
  • Truy cập quản lý đơn hàng, tiếp theo là quản lý đánh giá sản phẩm
  • Sau khi Vật giá kiểm duyệt, thì sẽ có 3 trường hợp sau đây:
  1. Đánh giá được duyệt và  đánh giá chất lượng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng

3. Đánh giá không được duyệt, do không đáp ứng yêu cầu. Nếu có nhiều đánh giá không được duyệt thì bạn hoàn toàn có khả năng bị khóa tài khoản 


Tạm kết

Đến đây, mình nghĩ bạn đã hiểu chi tiết về hình thức kiếm tiền này rồi. Tuy nhiên, “hiểu” và “làm được” là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, để giúp bạn có các phương pháp tăng tỷ lệ số lượng các bài đánh giá chất lượng.
Từ đó, kiếm được tiền từ hình thức này, mình sẽ tặng bạn một khóa học review sản phẩm, đang được rao bán rầm rộ trên các group hiện nay, với giá trị 400.000 VNĐ. 
Tuy khóa học này chưa thật sự đầy đủ về mặt nội dung và phương pháp, nhưng mình nghĩ nó sẽ vẫn rất có ích cho đang tìm hiểu về hình thức này.
Một chi tiết bạn cần đặc biệt lưu ý: Một đánh giá đủ điều kiện là đánh giá có tối thiểu 150 từ và có ít nhất 1 ảnh thật của sản phẩm (chưa qua photopho). Ảnh này thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được ở trên Facebook. Lưu ý, sau khi tải về, trước khi tải ngược lên bài đánh giá, thì bạn bắt buộc phải đổi tên nó. Bạn nên đổi tên giống với định dạng ảnh điện thoại của bạn, điều này sẽ đánh giá của bạn trở thành bài đánh giá chất lượng dễ dàng hơn.
-----------------------------------------------------
Như vậy, là bạn đã sở hữu khóa học về review sản phẩm, việc còn lại là áp dụng nó vào bài đánh giá của bạn và đừng quên lưu ý về đổi tên ảnh như mình đã nói bên trên.
Trước khi kết thúc bài viết, mình có đôi điều muốn chia sẻ cùng bạn về hình thức kiếm tiền này: Chúng ta hãy đưa ra những đánh giá chân thực nhất về sản phẩm, để giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về sản phẩm mà họ đang quan tâm. Đừng vì một chút lợi ích nhỏ (5000~15.000VNĐ/1 đánh giá) mà làm mất đi cái giá trị đúng mà Vật giá họ mong muốn đem lại cho người dùng. Hãy là người người đưa ra những đánh giá với chính cái tâm và trải nghiệm thực tế của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn đã tham gia hình thức này, hãy chia sẽ với nhau những kinh nghiệm riêng của bản thân, tại khung bình luận bên dưới. Hoặc các bạn mới có bất kỳ thắc mắc gì, hãy bình luận để nhận được sự giúp đỡ nhé.
FaceBook Comments
Google Comments

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.