Header Ads

ADS

HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT – AFFILIATE CÙNG IPAGE HOSTING

-------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------

GIỚI THIỆU VỀ AFFILIATE IPAGE HOSTING

Bài viết này mình sẽ Hướng dẫn tham gia Affiliate cùng Ipage Hosting. Một sản phẩm Hosting mang về hoa hồng rất lớn cho rất nhiều thành viên tham gia tiếp thị liên kết mảng Hosting tại Việt Nam.
Mảng tiếp thị Hosting chưa bao giờ hết Hot. Cơ bản vì số lượng Website được xây dựng ngày càng nhiều và dịch vụ Hosting thì ngày càng rẻ. Trong khi đó mức hoa hồng mà các chương trình tiếp thị mảng Hosting mang lại là rất lớn.
Nếu bạn được đưa đến bài viết này thông qua Google thì bạn đang quan tâm chương trình tiếp thị liên kết của Ipage phải không nào?
Mình muốn chia sẻ bài viết này để từng bước hướng dẫn cho các bạn cách tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết trên Ipage. Bạn sẽ tiếp thị và mang về nhiều khách hàng tiềm năng cho Ipage và nhận được mức hoa hồng hấp dẫn.

TIỀM NĂNG CỦA VIỆC QUẢNG BÁ IPAGE HOSTING

Chương trình tiếp thị liên kết trên Ipage ra đời khá lâu và vẫn được duy trì tại thời điểm mình viết bài này.
Đầu tiên bạn có thể nhìn vào bức ảnh bên dưới. Mình chụp lại thống kê mức độ phổ biến của Ipage ở Việt Nam (6/8/2018).



Mức độ phổ biến của Ipage theo thống kê từ CJ

Con bên dưới là thống kê mà mình chụp trước đó khoảng nửa tháng.Mức độ phổ biến của Ipage theo thống kê từ CJ
Con bên dưới là thống kê mà mình chụp trước đó khoảng nửa tháng.

Tại sao con số này lại thay đổi nhanh như vậy?
Ở thời điểm hiện tại mà mình viết bài này đang có rất nhiều thành viên Affiliate trên Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm của Ipage và số người sử dụng Hosting từ Ipage ngày càng tăng.
Vì sao rất nhiều người chọn quảng bá Hosting cho Ipage đến như vậy? Phải chăng Hosting chất lượng, giá cả tốt, support nhiệt tình…?
Thực ra không phải như vậy. Hosting ở đây không được đánh giá quá cao so với những nhà cung cấp khác. Một sự thật là đa số thành viên tiếp thị sản phẩm cho Ipage là vì hoa hồng mà Ipage trả cho 1 đơn hàng phát sinh trên link tiếp thị rất lớn. Hoa hồng lên đến 150$.
150$ là hoa hồng tối đa cho các sản phẩm cao cấp trên Ipage. Riêng với Shared Hosting trên Ipage cho dù là gói thấp nhất (chỉ hơn 35$/năm) thì bạn cũng nhận được hoa hồng $105/sale.
Thực sự bỏ ra 35$ mua Hosting và được miễn phí Domain để xây dựng Webiste trên Ipage thì cũng không phải quá đắt đỏ. Chất lượng Hosting không quá cao nhưng cũng không đến nổi tệ. Xây dựng Website trên gói Hosting miễn phí tên miền của Ipage cũng là một lựa chọn không tồi.

Phải có tư duy Affiliate bền vững

Để tiếp thị tốt sản phẩm Hosting thì bạn cũng phải cung cấp giá trị  cho người sử dụng. Đối với những người làm Affiliate chuyên nghiệp và lâu bền thì không bao giờ nhìn về cái lợi trước mà mà đánh mất giá trị thực sự của chương trình.
Mình biết có rất nhiều hội nhóm được lập ra để lôi kéo người mới kiếm tiền cùng Ipage. Họ sẵn sàng sử dụng mọi chiêu trò để có đơn hàng và ăn chênh lệch. Đây có thể coi là một hình thức gian lận và không tính toán đến sự bền vững lâu dài mà chỉ nhìn cái lợi trước mắt. Và đó không phải là bản chất của Affiliate.
Bạn đừng nghĩ khi tham gia chương trình này và gian lận bằng cách nhờ những người xung quanh làm Visa để mua sản phẩm. Rồi bạn không sử dụng sản phẩm đó để xây dựng Website. Khi đó Ipage không thể tiếp cận được khách hàng của bạn để quảng bá thêm sản phẩm mới. Họ hiểu bạn đã quảng bá sản phẩm đó như thế nào và bạn có tin Ipage sẽ không trả hoa hồng cho bạn không?
Vì vậy nếu là một người làm việc với Afiliate chân chính thì bạn hãy bỏ ngay những suy nghĩ như vậy đi nhé. Đầu tiên nó ảnh hưởng đến chính bản thân bạn và sâu xa hơn nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng Affliate Việt Nam nói chung.
Ok. Mình nói như vậy thì các bạn cũng đã hiểu rồi phải không nào. Bây giờ mình cùng tìm hiểu chương trình Affiliate của Ipage và cách thức tham gia như thế nào nhé.

Hướng dẫn tham gia Affiliate trên Ipage

Bạn có thể tham gia làm tiếp thị liên kết cho Ipage bằng 2 cách:
Hiện tại mình tham gia mạng CJ nên cũng tham gia chương trình tiếp thị Ipage trên CJ. Hoa hồng trên CJ chỉ đạt $85/sale và đến thời điểm hiện tại thì mình vẫn chưa có sale nào từ việc tiếp thị Ipage trên CJ.
OK, nhưng không sao, cơ bản là mình muốn chia sẻ những gì mình biết đến mọi người và mong các bạn hãy là một thành viên Affiliate đúng nghĩa.
Để nhận được mức hoa hồng $105/sale thì bạn phải tham gia tiếp thị trực tiếp trên Ipage.
Muốn tham gia tiếp thị trên Ipage thì bạn phải là thành viên trên Ipage. Có nghĩa bạn đã mua sản phẩm trên Ipage trước đó và đã xây dựng Website. Bạn chưa phải là thành viên của Ipage thì không thể làm tiếp thị cho họ đâu nhé.
Nếu chưa phải là thành viên thì hãy xây dựng cho mình Website bằng Hosting và tên miền của Ipage qua bài hướng dẫn của mình nhé.
Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 35$ để có được Hosting và Domain làm Website. Bạn tham gia tiếp thị cho Ipage và kiếm về 1 đơn hàng thôi thì cũng quá đủ để chi trả cho khoản tiền mua Hosting, Domain trong khi Website vẫn là của bạn. Còn gì thú vị hơn nữa khi không đăng ký tham gia tiếp thị cho Ipage cơ chứ!
Sau khi đã có tài khoản trên Iapge bạn sẽ tham gia tiếp thị luôn cho Ipage qua hướng dẫn bên dưới.
Bước 1: Truy cập trang Ipage Affiliate
Đầu tiên bạn sẽ truy cập vào trang Affiliate của Ipage tại đây.
Bạn đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký trên Ipage bình thường. Tài khoản mà bạn đã sở hữu Hosting trên Ipage lúc trước.
Bước 2: Cập nhật thông tin tài khoản
Sau khi đăng nhập vào trang Affiliate của Ipage, giao diện sẽ xuất hiện như bên dưới. Chọn Updates Profile.
Bạn sẽ tiến hành cập nhật thông tin cho tài khoản trên Ipage theo những hướng dẫn bên dưới.

Xong khi thêm xong các thông tin, bạn nhấn vào Update Profile.
Bước 3: Khai báo thuế trên Ipage
Tiếp đến bạn tiến hành khai báo thuế, chọn W8/W9 Tax Form.
Bạn nhập các thông tin như hướng dẫn bên dưới. Ở đây bạn cần chú ý:
  • Phần Are you a US citizen, US resident, or US entity bạn chọn No.
  • Phần Entitt type chọn Foregin Invidual.
  • Phần Signature nhập họ tên của bạn viết hoa không dấu nhé.
Sau đó hãy nhấn vào Submit W8 để hoàn tất. Như vậy bạn đã khai báo thuế thành công trên Ipage.
Khai báo thuế để bạn không phải nộp thuế như công dân Mỹ, bạn phải khai báo nhu nhập và đóng thuế ở quốc gia sở tại mà mình sinh sống.
Khai báo thành công thì bạn vào phần Payout Eligibility sẽ thấy thông báo Đủ điều kiện như bên dưới.
Ban đầu sẽ ở trạng tháo Pending (Đang chờ xử lý) và sau đó chuyển sang Received and Approved (Đã nhận và phê duyệt). Khi đó có nghĩa bạn đã chính thức trở thành đối tác cho Ipage.
Bước 4: Lấy link tiếp thị sản phẩm
Công việc cuối cùng là bạn lấy link tiếp thị để quảng bá và kiếm về khách hàng thôi nào. Nhấn vào Banners & Links.

Link tiếp thị có dạng như bên dưới. Copy link này chèn vào các bài viết hướng dẫn đăng ký Ipage và tiếp thị thôi nào.

Ok. Bây giờ là công việc của các bạn là quảng bá và mang về những khách hàng chất lượng và tiềm năng cho Ipage nhé.


Những chú ý về hoa hồng trên Ipage


  • Sale đầu tiên thì sẽ được giữ trong vòng 60 ngày, đây là một trong những chính sách trên Ipage để xác minh và kiểm tra sự hợp lệ của đơn hàng trên Ipage.
  • Sau khi họ trả sale đầu tiên thì bạn bắt đầu nhận được hoa hồng sau 30-45 ngày cho các sale còn lại.
  • Hoa hồng họ trả qua tài khoản Paypal.
Để quảng bá tốt cho Ipage thì bạn nên mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Bạn hãy hướng dẫn độc giả xây dựng Website trên nền tảng WordPress với Hosting và Domain từ Ipage để phục vụ những công việc của họ. Khi người đọc cảm nhận được giá trị mà bạn mang lại thì chắc chắn họ sẽ ủng hộ và mua sản phẩm trên link của bạn.
Bạn cũng có thể xây dựng một loạt series hướng dẫn sử dụng Hosting Ipage từ cơ bản đến nâng cao để giúp khách hàng tự mình xây dựng Website hiệu quả. Và một sự thật ở thời buổi công nghệ 4.0 này thì số người muốn tự mình xây dựng một Website đơn giản ngày càng tăng nên tiềm năng của việc quảng bá hosting là không hề nhỏ.
Mình không khuyến khích các bạn lôi kéo người khác đăng ký Hosting chỉ vì mục đích kiếm tiền thông qua tiếp thị đâu nhé. Riêng bản thân mình cũng không đẩy mạnh chương trình tiếp thị cho Ipage nhưng vì đây là một chương trình Affiliate hấp dẫn nên mình cũng rất muốn giới thiệu đến các bạn.

Lời kết

Bài viết đã giúp bạn hình dung được về chương trình tiếp thị liên kết – Affiliate trên Ipage cũng như hướng dẫn bạn cùng tham gia vào chương trình tiếp thị hấp dẫn này.
Hy vọng bạn có cái nhìn đúng về Affiliate và xây dựng cho mình nguồn thu nhập thụ động từ việc quảng bá Hosting trong đó có Ipage.
Chúc bạn thành công!
----------------------------------------------------->>>>>>
FaceBook Comments
Google Comments

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.