Header Ads

ADS

Hỏi đáp về Link Value từ a - z


-------------------------------------------------------
----------------------------------------------------->>>>>>

ĐỪNG ĐẦU TƯ VÀO LINK VALUE KHI CHƯA HIỂU ĐIỀU NÀY
HỎI ĐÁP LINK VALUE A-Z
Suốt quá trình giúp đỡ các nhà đầu tư (NĐT) tiếp cận LVC, đây là tất cả những câu hỏi mà hay được hỏi nhất

Hỏi: “ LINK VALUE ( LVC) có an toàn không ? “

Đáp: Tôi sẽ không chém gió rằng : “ An toàn 100%, là cụ là bố các loại an toàn ”
Sự thật là : Tôi không biết.
Nhưng tôi biết chắc điều này : Chắc chắn nó phá sản, một tập đoàn lập ra là để phá sản, cũng như 1 con người sinh ra là để chết. Tôi chắc chắn tôi ngày nào đó cũng chết, bạn cũng vậy. Việc của anh em mình là thành công hoành tráng trước khi chết, việc của 1 tập đoàn là duy trì sự thịnh vượng của tập đoàn ấy .
Tôi chọn đầu tư vì nó tiềm năng, đáp ứng đủ tiêu chí của tôi
Đầu tư làm cổ đông: Tốn tiền
Sử dụng mạng xã hội và dịch vụ của LVC: MIỄN PHÍ

Hỏi : “ LVC trả tiền cho NĐT như thế nào ? “

Đáp : Tiền NĐT mua gói đầu tư 1 năm, lãi và gốc sẽ được trả hàng tuần cho đến hết 1 năm thì chấm dứt
Lợi ích : Lãi LVC trả về vào ví LVC sau này lên sàn giao dịch như 1 loại tài sản cổ phiếu, cộng với khả năng tăng giá của nó

Hỏi :” LVC là gì ?”

Đáp: LVC là dự án mạng xã hội nền tảng Blockchain

Hỏi : “ LV trả bao nhiêu % / tuần ? ”

Đáp : LV trả khoảng 4-6%/ tuần, đầu tư nhiều tiền hưởng % lãi cao

Hỏi : “ Khi nào kết thúc ?”

Đáp: Cho đến khi NĐT ( nhà đầu tư ) trong hệ thống đầu tư sở hữu hết 390.000.000 LVC, chiếm 30% tổng cung của LVC

Hỏi: “ Vì sao lại giới hạn là 30% dành cho NĐT “

Đáp: LVC phát hành tổng 1.300.000.000 LVC
~ Đưa ra thị trường 50% là 650.000.000 cho giao dịch tự do ( Từ tháng 6/2019 )
chia đều trong 6 năm
Năm đầu chỉ bán 150.000.000 LVC ( Muốn mua thêm cũng không có )
Năm hai chỉ bán 100.000.000 LVC
Năm ba chỉ bán 100.000.000 LVC
Cho đến hết
~ Bán cho NĐT 30% là 390.000.000 LVC
~ Đội chủ dự án giữ 20% còn lại
Nhìn là biết dự án lâu dài

Hỏi :” Tiền đâu mà LVC trả cao thế, 5%/ tuần là quá cao ? ”

Đáp : Có 1 sự hiểu lầm nhẹ ở đây . 5% này bao gồm cả gốc 2% của NĐT, lãi chỉ khoảng 3% thôi
VD : Bạn gửi vào 100 triệu, tuần trả 5 triệu, nghĩa là trong 5 triệu có 2 triệu gốc của NĐT + lãi 3 triệu

Hỏi : “LVC có phải là Ponzi ? ”

Đáp: LVC là 1 dự án mạng xã hội, có 6 mảng thu dựa trên cộng đồng người dùng
Hãy hình dung Facebook và Zalo lấy tiền từ đâu ? Từ quảng cáo và các dịch vụ của họ
Giống: cũng là mạng xã hội
Khác: Họ sử dụng nền tảng Blockchain để phát triển thêm giao dịch tiền LVC dùng thanh toán dịch vụ, giao dịch sàn và 4 mảng kinh doanh nữa
Ban đầu khi mới tìm hiểu tôi cũng không rõ lắm, nhưng khi biết cách vận hành thì tôi yên tâm, cũng may tôi tìm hiểu kỹ, không thì mất cơ hội tốt rồi.

Hỏi : “ LVC là HYIP phải không ? ”

Đáp: LVC minh bạch về dự án, trụ sở và lộ trình cũng như sản phẩm thật, đã có trên Android và sắp trên Appstore
HYIP thì đa số như sau:
- Yêu cầu khối lượng đầu tư tối thiểu (min deposit) rất thấp, có thể là khoảng 10$ hoặc thấp hơn. Để nó gom tiền của đại đa số dân chúng
- 99% trong các trường hợp bạn sẽ không nhận được những thông tin thật về chủ sở hữu của các chương trình đó.
Hai khái niệm dự án thật và HYIP hoàn toàn khác nhau

Hỏi : “ Gửi tiền vào LVC tôi rút ra được không ?”

Đáp : Mua gói đầu tư chứ không phải gửi tiền. Mua gói đầu tư, gói đầu tư này có giá trị 1 năm. Mỗi tuần họ trả lãi + gốc về tài khoản. Tiền lãi này có thể chuyển qua LVC và ETH rút / bán / hoặc tái đầu tư .
Gói đầu tư chúng ta mua không rút được
Hình dung: Chúng ta đầu tư cổ phiếu và được trả cổ tức hàng tuần
Tiền về hàng tuần rút ra trong 1 nốt nhạc

Hỏi : “ Tôi ít tiền, nghe nói LVC chỉ dành cho nhà đầu tư lớn ? ”

Đáp : Mặc dù các gói đầu tư của LVC từ 1000$ trở lên, đến giờ thì mình chỉ tiếp những nhà đầu tư 5000$ trở lên
Nhà đầu tư xuống tiền 10.000$ tại Việt Nam mình sẽ bay đến hỗ trợ tất cả 3 ngày liền về mọi kế hoạch phát triển
Nhưng
LVC cũng có những gói nhỏ 100$ 500$ 1000$ để tái đầu tư, hãy thử với gói nhỏ trước kiểm tra hệ thống
Với gói nhỏ và 1 tầm suy nghĩ lớn, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể đột phá

Hỏi : “ Thời gian LVC trả lãi là khi nào ? ”

Đáp : LVC tính tiền đầu tư từ T2 - T7 trả tiền
Vì thế nên cuối tuần trước khi kết thúc ngày Chủ nhật là thời gian đầu tư để T7 tuần sau có tiền

Hỏi : “ Vì sao những NĐT LVC giàu nhanh vậy ? ”

Đáp: Không có khái niệm giàu nhanh.
Một số NĐT LVC có tiền là do họ siêng năng
Một số NĐT chuyên nghiệp và nghiêm túc sử dụng affilate trong chương trình đối tác của LVC, họ có hơn 100 KH là NĐT khác, mỗi người đầu tư vài tỷ thì họ được thưởng là chuyện bình thường

FaceBook Comments
Google Comments

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.